Tuesday 22 February 2011

రాబోయే రాష్ట్రానికి గోడమీది పిల్లి సూచనలు

అచ్చతెలుగులో నాలుగు పంక్తులు కూడా రాయశాతగాని నేను మీ అందరికి తెలుగు గురువుగా, బ్లాగుల్లో సమైఖ్యాంధ్రకు గల ఏకైక ప్రతినిధిగా కండ్లబడడమ్, నేనేమన్న దానికి మీరంత తప్పెట్లు కొట్టడమ్ నాకు శానా సంతోషం కలిగించే ఇశయమ్. సాటి తెలుగు వానితో తెలుగులోనే మాట్లాడతానని మీ అందరితో ప్రతిజ్ఞ చేపిస్తా కాని, నేను మాత్రం ఇంగిలిపీసు ధారాళంగా మాట్లాడుత. నన్నెవడు అడగడానికి లేదు. ఎవడైనా అడిగితే, నేను ఇంగిలిపీసుల మాట్లాడనని నీకేమైనా చెప్పానా అని బొంకుత. నేనంతేరా భై....... దేడ్ దిమాక్ గద.

ఇన్నిరోజులు ఏడ్చిమొత్తుకున్న ఇప్పుడు తెలంగాణ ఒచ్చుడు ఎవరమ్ ఆపక పోతిమి. కనీస్కమ్ ఇప్పుడొచ్చే సీమాంధ్ర రాష్ట్రానకైనా దిశానిర్దేశం చేస్తూ నేను కొన్ని సూచనలు చేస్తాను. దాన్ని మీరంతా ఆహాఓహో అని, ఆనవాయితీ ప్రకారం తప్పెట్లు కొట్టాలి. అదే వేడిలో నేను రెచ్చిపోయి నా నోటొకొచ్చింది వాగి నా కుతి తీర్చుకుంటా. నాకదో ఆనందమ్. మీకు తెల్వంది కాదు.

రాబోయే రాష్ట్రానికి నేను చేయబోయే సూచనలు.

1) మాతాన ఏమ్ లేకున్న, కొత్తరాజదాని మాత్రం మా ఊరినే ఎన్నుకోవాలి. రాయలసీమకు తెడ్డు సూపాలి
2) ఆ రాజధానికి సున్నంగొట్టి, సర్వాంగ సుందరంగా దిద్ది, ఇప్పుడు హైదరాబాదులో ఉన్న పరిశ్రమలు అక్కడికి తరలించాలి [ఎందుకో నవ్వుతుండ్రు?]
3) ఆంధ్ర సంసృతిని సాంప్రదాయాలని ఇప్పుడు మనం అందరి నెత్తిన రుద్దాలె కాబట్టి అందులో భాగంగా
a) ప్రతి ఊళ్ళోను ఒక పేకాట క్లబ్బు తప్పనిసరిగా ఏర్పాటు చేయాలి
b) ప్రతి జాతరలో రికార్డింగ్ డాన్స్‌లు ఏర్పాటు చేసి తైతక్కలాడాలి
c) కాలేజీల్లో కులసంఘాలు, సినిమా అభిమాన సంఘాలు ఏర్పాటు చేసి, విధ్యార్థులు తన్నుకు చచ్చే ఏర్ఫాటు కలిపించాలి. అందుకు ప్రతి ఒక్కరూ కృషిచేయాలి.

మీ తెలివితక్కువతనానికి, నా అగ్యానం కలిస్తే, మనకు ఎదురుండదు. రాబోయే రాష్ట్రానికి కాబోయే రాజులం మనమే.

14 comments:

  1. తాడే పిల్లి2/22/2011

    నేనో తెలుగుభాషా దురభిమానిని. అవసరమున్నా లేకపోయినా గ్రాంధీకం మాట్లాడి జనాలను బయపెడుత. నాకవసరమయితే మాత్రం ఇంగ్లీషు పదాలెత్తుకుంట. నేను ఇంతకుముందు ఎర్రగడ్డ పిచ్చాసుపత్రిలో గిట్లనే గ్రాంధీకం మాట్లాడుతె పిచ్చకొట్టుడు కొట్టిండ్రు.

    మా ప్రాంతంలో జనాలకు కులగజ్జి. అయితే ఏంటంట? నాకు మాత్రం లేదా కులగజ్జి, కావాలంటే జూసుకోండ్రి: ముందుగాల అందరు బ్రహ్మలే, తరువాత్తరువాత వాల్లే కావాలని (by choice) దళితులుగా, శూద్రులుగా మారిన్రు. కాబట్టి రాజధాని మా ప్రాంతానికే రావాలి, మా లగడపాటి నాకు గిట్ల ప్రచారం జేస్తె పైసలిస్తనన్నడులే. గందుకే నేను రాయలసీమోల్లకి కూద మానసిక పరిణితి లేదని ప్రచారం మొదలుపెట్టిన.

    మీరు గిప్పుడు రాసిందే కాదు, మా ప్రాంతంలో కొంపలు, అక్రమ సంబంధాలు గుడ శానా ఎక్కువ. మీరంత మాదగ్గరనుంచి గివన్ని నేర్వాలె.

    ReplyDelete
  2. Anonymous2/22/2011

    anna... raktha charithra ni koddigaa pattinchukoraghe...

    vaadi pani aipovaali...

    kummeyi

    ReplyDelete
  3. Anonymous2/22/2011

    avunanna raktha charithra pani pattali

    ReplyDelete
  4. షార్ట్ సర్క్యూట్2/22/2011

    రక్తచరిత్ర గాడిమీద రాయడం శుద్ద వేష్టు, వాడి బూతులవల్ల పొయ్యేది సీమాంధ్రుల పరువే. వాడి మాటలతో వాల్ల సంస్కారం బయటపడుతుంది, ఇంకా వాడిపైన విమర్శలనవరం.

    ReplyDelete
  5. Anonymous2/22/2011

    అవునన్న ఆ రక్తచరిత్రగాని అమ్మని దెXXXXలి.

    ReplyDelete
  6. షార్ట్ సర్క్యూట్2/22/2011

    above anon, let us not stoop to the level of raktacharitra and tadepalli.

    ReplyDelete
  7. Anonymous2/22/2011

    ore
    raktha charithra nee meedha case book chesi ninnu elagina dhorukabattalani chusthunna. neevu dhorikina naadu neeku kukka chaave. ippativaraku evvadu oohichani vidhmauga athi daridhramugaa chasthaavu.

    ReplyDelete
  8. Ajakarula mogudu2/22/2011

    oire ajaakarlara..
    mee pani aipoyindhi.. mimmlani thrimi tharimi kottadame migilindhi...

    ReplyDelete
  9. Ajakarla mogudu2/22/2011

    thu anna tudichesukoni maa kalla daggara brathike mee brathukulu oka brathukulena...

    kabadhdhar aajakarulaara...

    Ajakarla mogudu..

    ReplyDelete
  10. అజాకార్లకు మొగుడు2/22/2011

    tharimi kottandi ajjakarlani...

    ReplyDelete
  11. అజాకార్లకు మొగుడు2/22/2011

    అజాకర్లంటే మన పాలిట నయా రజాకార్లన్నమాట

    ReplyDelete
  12. Anonymous2/22/2011

    ఆంధ్ర రజాకర్ ===> ఆజాకర్!
    మస్తుజెప్పినవ్ అన్న. ఒక్కొక్కన్ని పండవెట్టి దెంX

    ReplyDelete
  13. అజాకార్లకు మొగుడు2/22/2011

    manalni telabaanulu antaaraa.. ee ajaakaarulu...

    plz anna... e blog lokam lo ee andh(r)a naa kodukulani ilaane pilavandi.. idi nenu pettina peru kaadhu.. maa oorilo andharu andrhra dongalani piliche peru...

    kabadhdhar ఆజాకర్ laara

    ReplyDelete
  14. Anonymous2/25/2011

    Not Ajakars but Ajokers.

    ReplyDelete